18/02/2022 | 1073 |
0 Đánh giá

Sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh văn phòng đang là xu hướng của các doanh nghiệp. Việc sắp xếp, trang trí cây xanh cho khối văn phòng là điều rất cần thiết, nó đem lại cho con người chúng ta một bầu không khí sạch, tươi mát. Đặc biệt, trong tháng 1/2022 công ty TNHH Prosland đã sử dụng mô hình dịch vụ này của 1989 JSC. Đây là điều rất vui và vinh hạnh của đội ngũ 1989. Hãy cùng 1989 chiêm ngưỡng qua hình ảnh cây xanh nội thất tại văn phòng Prosland nhé!

 

>>>Tìm hiểu thêm: 13 Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Xanh (Green Office) 

Sơ nét về Prosland

Prosland Co. Ltd có tên gọi chính là Công ty TNHH Thịnh Điền được thành lập từ năm 2011 là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận hành cho Ngân hàng VPBANK. Prosland cung cấp 6 loại hình dịch vụ chính bao gồm:

+ Định giá tài sản bảo đảm

+ Quản lý tài sản đảm bảo

+ Xây dựng cơ bản

+ Tìm kiếm địa điểm (mở mới, di dời, gia hạn/điều chỉnh giá cho các Chi nhánh/Phòng Giao dịch/ATM)

+ Quản lý tài sản và dịch vụ (quản lý và cho thuê tòa nhà)

+ Quản lý ô tô

Đến thời điểm hiện tại, Prosland đang có những bước phát triển đột phá mạnh mẽ cùng các đối tác chiến lược và các công ty tư vấn hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ có tính năng vượt trội, chất lượng, để trở thành đối tác UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY của quý khách hàng.

Quan điểm của Prosland là yếu tố con người rất quan trọng và luôn được xem là trọng tâm. Ban Lãnh Đạo luôn tạo cơ hội để cán bộ nhân viên có điều kiện phát triển tốt nhất thế mạnh của bản thân và khuyến khích đội ngũ đảm nhận những trách nhiệm cao hơn, nhằm thúc đẩy sự sáng tạo trong mỗi con người.

>>>Đọc thêm: 13 cây xanh nội thất dành cho phòng vệ sinh của công ty

1989 cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại khu vực TPHCM

Cây xanh ngoài yếu tố decor, giúp không gian bớt khô cứng và ngột ngạt để giải toả stress, tạo năng lượng mới làm việc cho nhân viên mỗi ngày. Cây xanh còn có ý nghĩa phong thuỷ vô cùng đặc biệt. Nếu được bố trí cây cảnh phong thủy trong văn phòng sẽ tăng vượng khí và tài lộc cho cả nhân viên và lãnh đạo, nhất là những nơi làm về kinh doanh, marketing.

1989 Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng Đến Với Prosland.jpg

Cây cảnh mà 1989 cung cáp đén Prosland

Thế nhưng, có rất nhiều vấn đề khi trồng cây cảnh tại văn phòng công ty. Đầu tiên là sẽ tốn khá nhiều chi phí mua cây xanh để trang trí cho toàn bộ khu vực văn phòng làm việc. Trồng cây xong còn phải bảo dưỡng để cây luôn tươi tốt, nhưng mọi người đều bận rộn với công việc và không rành về chuyên môn cây xanh cảnh quan thì ai sẽ là người chăm sóc toàn bộ số cây? Và phải biết chăm sóc cây văn phòng như thế nào hợp lý để không bị úa và héo chết?

Thấu hiểu được vấn đề trên và mong muốn của khách hàng Prosland. 1989 JSC đã tư vấn cho quý công ty, khảo sát thực tế và lên kế hoạch trang trí cây xanh cho khối văn phòng Prosland ở TPHCM.

Giúp giải quyết những vấn đề nan giải cho quý công ty như:

+ Tư vấn tận tình, thiết kế miễn phí

+ Vận chuyển cây tận nơi miễn phí

+ Chăm sóc cây hàng tuần

+ Thay cây mới nếu cây bị héo xấu đi hoặc chết

+ Tiết kiệm được ngân sách

Nhân viên 1989 vận chuyển cây và sắp xếp vào văn phòng

cho thuê cây cảnh văn phòng prosland thcm.jpg

Những chậu trúc mây tượng trưng cho sự kiên cường, mãnh mẽ trong sự nghiệp

Cây thiết mộc lan và trúc bách hợp biểu tượng sự sung túc, tiền tài

dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tphcm.jpg

Trthuê cây xanh văn phòng tphcm

 

Lời kết

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại TPHCM đang ngày càng phát triển. Đặc biệt với công ty có nguồn cây sẵn và DỊCH VỤ chăm sóc chu đáo luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

Thêm một khách hàng nữa đã tin tưởng và chọn 1989 là nơi giúp “ngôi nhà” của mình trở nên xanh - sạch - đẹp hơn. 1989 JSC cám ơn Prosland rất nhiều đã tin tưởng và lựa chọn đơn vị chúng tôi! Chúc cho doanh nghiệp Prosland ngày càng phát triển và thành công hơn.


(*) Xem thêm

Bình luận