08/07/2021 | 933 |
0 Đánh giá

 

Khi nhắc đến Cen Land, chúng ta sẽ nghĩ đến shark Hưng, một người lãnh đạo của tập đoàn bất động sản, am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt khi Cen Land của shark Hưng muốn mở rộng thêm chi nhánh ở phía nam, thành lập nên trụ sở mới là Cen HCM. Tại đây, Cen HCM được xem là công ty BĐS hàng đầu trong khu vực. Gần đây nhất, công ty đã nâng cấp mảng xanh cho văn phòng mình bằng cách sử dụng dịch vụ thuê cây xanh văn phòng của 1989.

 

>>> Xem thêm bài viết: Lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng

Sơ nét về Cen Land chi nhánh TP.HCM (Cen HCM)

Nếu bạn đã xem qua loạt series của chương trình Shark Tank chắc chắn sẽ biết qua shark Phạm Thanh Hưng. Hiện ông là Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Cen Land, người được mệnh danh là bách khoa toàn thư của chương trình và rất được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tphcm

Trụ sở Cen HCM

Được biết tập đoàn Cen Land định hướng hệ sinh thái bất động sản số 1 và mở rộng nhiều chi nhánh khắp cả nước.

Cen Land chi nhánh TP.HCM chính thức ra mắt vào sáng 12/01/2021 tại địa chỉ 59 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Tp.Thủ Đức. Đây là sự kiện đánh dấu ra đời của Cen HCM nói riêng và chứng minh cho sự phát triển vững mạnh của Cen Land nói chung.

cen land thue cay xanh van phong hcm

Lễ khai trương trụ sở Cen HCM

Đi vào hoạt động từ cuối năm 2020, Cen HCM đã và đang phân phối thành công các dự án căn hộ trung - cao cấp và khu nghỉ dưỡng tại miền Nam như: căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park các phân khu Manhattan & The Origami, nhà phố thương mại Grand World Phú Quốc,….

Với nền tảng vững bền cùng định hướng phát triển đúng đắn, tin tưởng rằng Cen HCM sẽ bứt phá, phát triển vững mạnh và nằm trong top đơn vị phân phối bất động sản.

>>> Xem thêm bài viết: Quy Trình 7 Bước Của Dịch Vụ Thuê Cây Cảnh Văn Phòng Mà Bạn Cần Nên Biết

Cen HCM sử dụng dịch vụ thuê cây xanh văn phòng 1989 JSC

Với định hướng là hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1, Cen HCM muốn biến văn phòng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, không gian làm việc thoải mái, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên, vì như vậy sẽ phục vụ khách hàng tận tình. Xu hướng “xanh hóa” văn phòng được Cen HCM lựa chọn.

thue cay canh van phong tphcm

Chậu đá mài 1989 và cây cảnh

Dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng của 1989 JSC rất may mắn khi được hợp tác cùng Cen HCM, đem lại mảng xanh nhỏ tự nhiên cho công ty.

Sau đây là hình ảnh các loại cây đã đặt tại chi nhánh Cen HCM:

Dich vu thue cay canh van phong TpHCM 2

Cây kim ngân bím

Cây kim ngân bím có ý nghĩa về tài lộc, nói lên rằng cây giúp đem lại tiền tài, vận may đến cho văn phòng. Tạo ra năng lượng tích cực ở nơi trưng bày, thu hút vượng khí.

dich vu thue cay canh van phong tphcm

Cây lưỡi hổ lá xanh đậm, viền vàng bên ngoài

Lưỡi hổ là loài cây được Nasa công bố có tác dụng làm sạch không khí, hút được 107 loại khí độc: có thể hấp thụ được formaldehyde 0,938 gram/h, các độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde.

dich vu cho thue cay xanh van phong tphcm

Ngoài ra còn có cây trầu bà, cây cọ

dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tphcm 2

Cây ngọc ngân để bàn

dich vu thue cay xanh van phong tphcm

Chậu đá mài 1989 và cây hạnh phúc

dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tphcm 2

Góc xanh nhỏ của phòng khiến không khí trong lành hơn

dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tphcm

Nhân viên 1989 chăm sóc hoa cho công ty

dich vu cho thue cay canh hcm

Góc ban công xanh mát của Cen HCM

cho thue cay xanh van phong tphcm

Cám ơn Cen HCM đã tin tưởng 1989 JSC

 


(*) Xem thêm

Bình luận