12/06/2021 | 1528 |
0 Đánh giá

Khi đến với dịch vụ thuê cây xanh văn phòng của công ty cổ phần 1989 chắc chắn quý vị sẽ rất hài lòng về quy trình chăm sóc cây xanh cho thuê, cây cảnh sân vườn. Bởi vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Từ việc tư vấn về dịch vụ cho thuê cây đến công đoạn thi công lắp đặt cây trồng, bảo dưỡng cây định kỳ và chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên bảo dưỡng cây sẽ đánh giá kết quả và cập nhật liên tục tình trạng cây xanh, làm báo cáo gửi về công ty và khách hàng. Làm cho khách hàng của 1989 JSC sẽ hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc cây xanh đi kèm theo.

quy trình chăm sóc cây xanh văn phòng petrolimex 3

Cảnh quan văn phòng Petrolimex HCM

Quy trình chăm sóc cây xanh - bảo dưỡng cảnh quan

Bước 1. Thực hiện quy trình chăm sóc cây cảnh theo lịch trình đã sắp xếp từ trước

quy trình chăm sóc cây xanh văn phòng

Bảo dưỡng từng loại cây

Cây cảnh nội thất có những yêu cầu chăm sóc khác so với cây trồng ngoại thất. Thêm vào đó, khu vực bảo dưỡng cây được sắp xếp khoa học theo thời gian yêu cầu của khách hàng, tuyến đường, địa chỉ tòa nhà, khu vực. Từ đó có lịch trình bảo dưỡng cây được bảo đảm yêu cầu khách hàng và đáp ứng kỹ thuật cần thiết cơ bản cho cây xanh văn phòng.

Bước 2. Chuẩn bị thiết bị, dụng cụ chăm sóc cây xanh văn phòng

Chuẩn bị đồ dùng, ảnh chăm sóc cảnh quan sân nhà của khách

Đồ nghề chăm sóc cây bao gồm kéo cắt tỉa cây, bình xịt nước, ca tưới nước, phân bón, khăn lau lá cây và dung dịch thủy canh đối với cây trong nước,… và một số đồ dùng, vật liệu để chăm sóc cây nội thất.

Bước 3. Nhân viên đến tại văn phòng kiểm tra tình trạng từng loại cây - Quy trình chăm sóc cây xanh

 

Nhân viên bảo dưỡng sẽ đến chăm sóc cây, số lần đến kiểm tra và chăm sóc cho cây từ 1 - 2 lần/tuần, hay tùy thuộc vào số lượng cây tăng - giảm và đặc tính từng chủng loại cây trồng.

Khi đến kiểm tra tình trạng các loài cây, nhân viên bảo dưỡng sẽ khai báo thẻ, giấy thông báo của công ty cho người quản lý bên khách hàng. Di chuyển ra vào công ty khách hàng có sự đồng ý, xác nhận thời gian và công tác chăm sóc bảo dưỡng cụ thể. Thêm vào đó, nhân viên bảo dưỡng sẵn sàng tiếp thu bất cứ ý kiến phản hồi nào từ khách hàng!

>>> Xem thêm Bí Quyết Chăm Sóc Cây Cảnh Văn Phòng dành cho dân công sở.

Bước 4. Thực hiện thao tác chăm sóc và bảo dưỡng

Video chăm sóc cây ở Kim Oanh Group

Nhân viên 1989 sẽ thực hiện công việc chăm sóc như cắt tỉa lá xấu, lá vàng và lau chậu, lau lá, vệ sinh dĩa lót, vệ sinh khu vực sau khi chăm sóc.

Nhân viên cảnh quan thực hiện công việc này một cách gọn gàng, chuyên nghiệp, không gây ảnh hưởng nào đến không gian làm việc của khách hàng.

Đồng thời, khách hàng muốn đổi giống cây cảnh mới nhân viên sẽ ghi nhận và tiến hành thay giúp khách.

Bước 5. Kiểm tra số lượng cây xấu cần thay - quy trình chăm sóc cây xanh 

 

Nhân viên chăm sóc có nhiệm vụ kiểm tra số lượng cây xấu cần thay định kỳ báo cáo vào thứ 4 hàng tuần. Quản lý giám sát 1989 sẽ kiểm tra cây trung bình 1 lần 1 tháng và thống kê lên lịch thay cây mới cho khách.

Bước 6. Trò chuyện, hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tiếp - quy trình chăm sóc cây cảnh

quy trình chăm sóc cây xanh văn phòng petrolimex

Trò chuyện và hỗ trợ thông tin về kĩ thuật chăm sóc cho khách hàng

Ngoài công tác chăm sóc bảo dưỡng cây, Nhân viên cảnh quan 1989 còn là cầu nối đến khách hàng, là người chăm sóc khách hàng đầu tiên thông qua các cách thức: Niềm nở trò chuyện, tư vấn, truyền tải thông tin công ty, hướng dẫn về kỹ thuật cây trồng, giúp đỡ khách hàng trong khuôn khổ công việc cho phép.

Bước 7. Ghi chép và làm báo cáo

quy trình chăm sóc cây xanh cảnh quan văn phòng

Cảnh quan văn phòng sau khi chăm sóc

Quy trình chăm sóc cây xanh được ghi chép cẩn thận, theo dõi, đánh giá kỹ càng, đầy đủ trong từng file báo cáo chăm sóc cây của mỗi một khách hàng. Các phản hồi của khách hàng cũng được trao đổi với chúng tôi thông qua file báo cáo này. Làm báo cáo gửi về công ty sớm nhất, cập nhật tình trạng sức khỏe cây cảnh văn phòng, cập nhật thông tin trong ngày về các hạng mục đã thi công, ý tưởng…

>>> Xem thêm bài viết về Quy Trình 7 Bước Dịch Vụ Thuê Cây Xanh Văn Phòng.

 


(*) Xem thêm

Bình luận